Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Chuyên trang tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Từ tháng 12/2024 công dân cư trú tại các huyện nếu có nhu cầu đăng ký tiếp công dân theo hình thức trực tuyến sẽ được  Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tiếp trực tuyến
Từ tháng 12/2024 công dân cư trú tại các huyện nếu có nhu cầu đăng ký tiếp công dân theo hình thức trực tuyến sẽ được Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tiếp trực tuyến
 Ngày 05/12/2024 Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn ký Quyết định số 2193/QĐ-UBND ban hành Đề án tiếp công dân trực tuyến của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn. Theo đó nhằm giảm thời gian, tiết kiệm chi phí đi lại cho công dân, hạn chế tối đa việc công dân ...
Đọc thêm
Tiếp công dân định kỳ tháng 11/2024
Tiếp công dân định kỳ tháng 11/2024
Tiếp công dân định kỳ tháng 11/2024Thực hiện Chương trình công tác tháng 11/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh và Quy chế tiếp công dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ủy quyền cho đồng chí Đậu Trường An, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì cùng Đại biểu Quốc ...
Đọc thêm
Đoàn công tác của Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh  khảo sát, học tập kinh nghiệm mô hình tiếp công dân trực tuyến  tại Ban Tiếp công dân tỉnh Lạng Sơn
Đoàn công tác của Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh khảo sát, học tập kinh nghiệm mô hình tiếp công dân trực tuyến tại Ban Tiếp công dân tỉnh Lạng Sơn
Để triển khai mô hình tiếp công dân trực tuyến theo Kế hoạch số 1233/KH-TTCP ngày 13/6/2024 của Thanh tra Chính phủ đạt hiệu quả cao. Ngày 18 tháng 10 năm 2024, Văn phòng UBND Hà Tĩnh đã tổ chức đoàn công tác học tập và trao đổi kinh nghiệm về ...
Đọc thêm
Tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024
Tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024
Thực hiện Chương trình công tác tháng 10/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Quy chế tiếp công dân, ngày 15/10/2024 Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ủy quyền cho đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì cùng Đại biểu ...
Đọc thêm
BAN TIẾP CÔNG DÂN TỈNH 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN
BAN TIẾP CÔNG DÂN TỈNH 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Tiếp công dân là công tác quan trọng trong các hoạt động của Đảng và Nhà nước. Thông qua hoạt động tiếp công dân, các cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền lắng nghe, tiếp nhận khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân nhằm phục vụ công ...
Đọc thêm
Đề nghị công khai trên báo chí, có công văn phê bình Chủ tịch, Phó Chủ tịch tỉnh không phối hợp giải quyết KNTC của công dân
Đề nghị công khai trên báo chí, có công văn phê bình Chủ tịch, Phó Chủ tịch tỉnh không phối hợp giải quyết KNTC của công dân
(ThanhtraVietNam) – Đây là đề nghị của Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tại buổi làm việc cho ý kiến báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) về hành chính năm 2024 của Ủy ...
Đọc thêm
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9/2024
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9/2024
Ngày 16/9/2024, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9/2024 tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh. Cùng tham gia tiếp công dân có đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành liên quan và lãnh đạo UBND ...
Đọc thêm
Quy định pháp luật về xử lý hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (phần 1)
Quy định pháp luật về xử lý hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (phần 1)
(ThanhtraVietNam) - Vi phạm hành chính trong các lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được hiểu là hành vi có lỗi do cá nhân, cơ quan, tổ chức thực hiện, vi phạm quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ...
Đọc thêm